Mệnh Thổ đeo đá màu gì? Chuyên gia phong thủy tư vấn

Mệnh Thổ đeo đá màu gì?

Bài viết này là tư vấn từ chuyên gia phong thủy nhằm giải đáp thắc mắc “Người mệnh Thổ đeo đá màu gì hợp phong thủy?”. Mời quý vị cùng TJC tham khảo:

I. Người mệnh thổ sinh năm nào?

Người mệnh Thổ là những người sinh vào các năm sau đây: 1946; 1947; 1960; 1961; 1968; 1969; 1976; 1977; 1990; 1991; 1998; 1999; 2006; 2007; 2020; 2021.

Người mệnh thổ sinh năm nào?
Người mệnh thổ sinh năm nào?

Nếu thấy bài viết có ích, hãy click vào các banner quảng cáo để ủng hộ TJC nhé:



Bạn có thể tham khảo năm sinh của người mệnh Thổ theo Bảng sau:

Năm sinh

Tuổi

1938, 1998

Mậu Dần

1961, 2021

Tân Sửu
1930, 1990

Canh Ngọ

1939, 1999

Kỷ Mão
1968, 2028

Mậu Thân

1931, 1991

Tân Mùi
1946, 2006

Bính Tuất

1969, 2029

Kỷ Dậu
1947, 2007

Đinh Hợi

1976, 2036

Bính Thìn
1960, 2020

Canh Tý

1977, 2037

Đinh Tỵ

II. Đôi nét về Phong thủy mệnh thổ

Người có mệnh Thổ được đánh giá là thông minh và tinh tế, sở hữu khả năng giao tiếp xuất sắc, từ đó tạo được nhiều quan hệ và đối tác đáng chú ý trong lĩnh vực kinh doanh.

Phong thủy mệnh thổ
Phong thủy mệnh thổ

Người mệnh Thổ luôn làm việc rất khoa học và có kế hoạch rõ ràng, do đó họ có tố chất trở thành một người lãnh đạo tài ba và được mọi người tôn trọng.

Trong tình yêu, người mệnh thổ là người chung thủy và si tình. Do đó, họ khó tha thứ cho những lỗi lầm hay sự phản bội của nữa kia. Phụ nữ mệnh Thổ được đánh giá là một người phụ nữ vì gia đình và luôn đứng sau để vun vén hạnh phúc.

Điểm mạnh quan trọng của người mang mệnh Thổ là sự đáng tin cậy, chung thủy và biết quan tâm đến những người xung quanh.

Một số điểm hạn chế của người mang mệnh Thổ bao gồm không quyết đoán và xu hướng cầu toàn.



>>LIÊN QUAN: ✅Cách chọn đá phong thủy theo mệnh rước Tài Lộc, may mắn

III. Mệnh thổ đeo đá màu gì hợp phong thủy

Mệnh thổ đeo đá màu gì? Mệnh thổ hợp đá gì? Mệnh thổ hợp với đá phong thủy màu gì? Mệnh thổ hợp đá màu gì? Đây là các câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc trong quá trình mua trang sức phong thủy. Dưới đây là tư vấn đến từ chuyên gia phong thủy tại TJC, mời quý vị tham khảo:

1. Đá phong thủy tương sinh với người mệnh Thổ

Theo ngũ Hành Tương sinh: “Hỏa sinh Thổ” (lửa đốt cháy mọi thứ trở thành tro). Đá tương sinh với người mệnh Thổ là các loại đá có màu thuộc hành Hỏa như: Đỏ, Hồng và Tím. Ví dụ như: đá Ruby, Garnet, Amethyst,…

Đá phong thủy tương sinh với người mệnh Thổ
Đá phong thủy tương sinh với người mệnh Thổ

2. Đá tương hợp cho người mệnh Thổ

Đá tương sinh cho người mệnh Thổ là các loại đá có màu thuộc hành Thổ như: nâu đất hoặc vàng sậm. Cụ thể là các loại đá như: đá Citrine, đá mắt hổ, thạch anh khói,…

Đá tương hợp cho người mệnh Thổ
Đá tương hợp cho người mệnh Thổ

>>CÓ LIÊN QUAN: 

3. Đá tương khắc cần tránh với người mệnh Thổ

Theo ngũ hành tương sinh tương khắc, mệnh Thổ khắc mệnh Mộc (cây cối hút chất dinh dưỡng từ đất). Do đó người mệnh Thổ cần tránh đeo các loại đá màu xanh lá cây hoặc màu Gỗ. Cụ thể cần tránh Jade, đá Emerald, Peridot,…

Đá tương khắc cần tránh với người mệnh Thổ
Đá tương khắc cần tránh với người mệnh Thổ

IV. Các câu hỏi thường gặp khi chọn đá phong thủy cho người mệnh Thổ

Dưới đây là một số câu hỏi về đá phong thủy cho người mệnh Thổ được nhiều khách hàng thắc mắc, mời quý vị tham khảo:

1. Mệnh thổ nên đeo gì?

Người mệnh Thổ nên đeo các loại đá quý tương sinh (màu Đỏ, Hồng hoặc Tím như: đá Ruby, Garnet, Amethyst,…) và các loại đá tương hợp (màu nâu đất hoặc vàng đất như: Citrine, đá mắt hổ, thạch anh khói,..)

Trang sức phong thủy cho người mệnh Thổ
Trang sức phong thủy cho người mệnh Thổ



2. Mệnh thổ đeo nhẫn màu gì?

Người mệnh Thổ Nên đeo nhẫn vàng đính đá quý bản mệnh Hỏa (Đỏ, hồng, tím) hoặc đá quý bản mệnh Thổ (nâu đất, vàng sậm). Trong đó nhẫn vàng đính đá Garnet hoặc ruby luôn là sự lựa chọn hàng đầu, mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho chủ nhân.

3. Mệnh thổ nên đeo vàng hay bạc?

Thổ sinh Kim, do đó người mệnh Thổ hợp với màu vàng, màu bạc không phù hợp với người mệnh Thổ. Do đó, người mệnh thổ NÊN đeo vàng và TRÁNH đeo bạc.

4. Mệnh thổ có nên đeo bạc không?

Như đã nói ở trên, người mệnh Thổ KHÔNG NÊN đeo bạc, thay vào đó hãy đeo vàng để có được sự may mắn và thịnh vượng.

5. Mệnh thổ đeo màu đen được không?

Màu đen là màu thuộc hành Thủy, mà theo quy luật tương sinh tương khắc: Thổ khắc Thủy. Do đó, người mệnh Thổ cần TRÁNH đeo các trang sức có màu đen để tránh vận xui và sự thiếu suôn sẻ trong công việc.

6. Mệnh thổ đeo nhẫn ngón nào?

Người mệnh Thổ nên đeo nhẫn NGÓN TAY GIỮA, bởi đây là ngón tay đại diện cho mệnh Thổ. Người mệnh Thổ đeo nhẫn ở ngón tay giữa sẽ thu hút các năng lượng tích cực, gia tăng tài vận và may mắn.

>> LIÊN QUAN: ✅Ý nghĩa đeo nhẫn các ngón tay ở Nam và Nữ mà bạn nên biết

Trên đây là bài viết chi tiết về cách chọn trang sức phong thủy cho người mệnh Thổ, hy vọng qua bài viết bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “người mệnh Thổ đeo đá màu gì hợp phong thủy”. TJC chân thành cảm ơn quý vị đã đọc bài viết, chúc các bạn tìm được mẫu trang sức phù hợp!

Lê Ngọc
Follow me

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *