Định hướng phát triển
TJC trong kế hoạch ngắn hạn sẽ tiếp tục phát triển mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ hơn nữa để định vị Thương hiệu và sự trải nghiệm sản phẩm trong lòng hơn 90.000 Khách hàng thân tín !
Hệ thống gian hàng
Phát triển chuỗi hệ thống 139 cửa hàng toàn quốc và là 1 thương hiệu trang sức cao cấp hàng đầu Việt Nam.
Bằng khát vọng của tuổi trẻ, TJC ra đời để mang lại những sản phẩm trang sức cao cấp khẳng định vị thế, mang tính đột phá của từng mẫu thiết kế đến tay khách hàng.
TJC là nơi tập hợp những con người ưu tú có khát vọng thay đổi tương lai, tạo dựng thành công và nâng tầm giá trị bản thân để từ đó có đóng góp to lớn cho xã hội.
TJC lấy NHÂN làm gốc – TÂM-TRÍ -TÍN- TRUNG là kim chỉ nam để định hướng cho doanh nghiệm cũng như cán bộ công nhân viên trong công ty.
TJC trong kế hoạch ngắn hạn sẽ tiếp tục phát triển mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ hơn nữa để định vị Thương hiệu và sự trải nghiệm sản phẩm trong lòng hơn 90.000 Khách hàng thân tín !
TJC chọn định hướng quản lý theo kết quả và theo mô hình phát triển hệ thống lâu dài, vì vậy “Quản trị theo mục tiêu” là phương pháp quản lý chủ đạo của Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý TJC.
Với đội ngũ nhân viên năng động, tập thể lãnh đạo trẻ trung đầy kinh nghiệm và các cộng tác viên, đối tác liên kết uy tín, mọi thành viên trong gia đình TJC cùng gắn bó hoạt động vì lợi ích chung của Công ty.
Trang sức TJC luôn tôn trọng và chú trọng đến nhân viên. Chúng tôi luôn mang đến các chế độ chính sách cho người lao động, trở thành một trong những môi trường lý tưởng.
TJC luôn chú trọng đến các công tác thiện nguyện vì cộng đồng. Các hoạt động từ thiện có ý nghĩa được các nhân viên TJC và Ban giám đốc thực hiện hàng tháng cũng như nhân những dịp đặc biệt. Một số hoạt động ý nghĩa có thể kế đến như: Trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn, trao quà cho các em nhỏ Mồ côi nhân dịp Trung Thu, thực hiện các hoạt động thiện nguyện cho đồng bào bị lũ lụt, hay các hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Covid,…