Trang chủ / Hỗ trợ

Chính sách & Điều khoản mua hàng

1. Chính sách xử lý khiếu nại:

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.
Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

2. Chính sách vận chuyển và giao nhận:

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong
những tình huống bất khả kháng như sau:
– Nhân viên chúng tôi liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
– Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
– Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
Phí vận chuyển, tùy theo khối lượng và số lượng sản phẩm trên đơn hàng, chúng tôi sẽ quyết định sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài hay chúng tôi tự vận chuyển. Nếu sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài thì cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng.

3. Chính sách đổi trả và hoàn tiền:

Trường hợp được đổi/trả hàng
– Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý

Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1h kể từ khi nhận hàng,chúng tôi sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phẩm nguyên đai, chưa sử dụng. Không bị méo mó, biến dạng.
– Sản phẩm mua bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi

Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao.

Trước tiên, hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ về sản phẩm và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay
cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng.
– Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Điều kiện đổi trả hàng:
Thời gian đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện.

Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.
Quy trình đổi trả hàng:
– Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.

Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả.
– Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.

Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.

Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

Lưu ý: Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, thùng, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.

Chấp nhận thanh toán trên tất cả các nguồn như: tiền mặt, cà thẻ, chuyển khoản, trả góp….
Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa tại nơi mua hàng của chúng tôi
Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.
Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng mang theo hoá đơn, các giấy tờ liên quan khi có nhu cầu thu/đỏi. Hoá đơn, giấy tờ liên quan phải còn nguyên vẹn, không được tẩy xoá, ghi chép thêm, chỉnh sửa nội dung, chính sách dưới bất kỳ hình thức nào Công ty sẽ không giải quyết!

  • Không thu mua các sp có giá trị hóa đơn mua hàng dưới 3.000.000đ (Chỉ thu đổi 50% giá trị thanh toán)
  • Sản phẩm trả lại trong ngày đầu tiên sau khi mua bị mất phí từ 10% giá trị trên hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm mặt dây chuyền CZ giá trị thấp hơn và dưới 1 triệu đồng không được tặng dây
  • Thu mua bộ lắc kê( gồm 5 sp) thì trừ 360.000đ tiền công/bộ sp.( Ko thu mua/thu đổi khi không đủ bộ)
  • TH khách hàng làm mất hoá đơn thu/đổi theo chính sách hiện tai( tìm kiếm được thông tin trên hệ thống )
  • Tỉ lệ mua, bán lại chưa tính phí công, hao mòn, phí kiểm định kim cương nếu mất khi bán lại.

Các sản phẩm đổi có giá trị thanh toán lớn hơn hoặc bằng sản phẩm được đổi, trong trường hợp thấp hơn công ty sẽ tính theo hình thức mua lại.

Sản phẩm mua trong trung tâm thương mại, được đổi có giá trị thanh toán lớn hơn hoặc bằng sản phẩm 1 lần duy nhất không mất phí trong vòng 2 ngày kể từ ngày mua in trên hóa đơn.

Sản phẩm thu/đổi phải còn nguyên vẹn, không sứt, mẻ, xước, không chênh lệch trọng lượng. Dây quà tặng đối với mặt, khi bán lại khách gửi kèm luôn dây. Nếu thiếu hoặc đứt phụ thu 200.000đ/dây. Mất hạt chủ đá CZ phụ thu 200.000đ/sp.

Các sản phẩm trang sức sẽ được làm mới, đánh bóng, đính đá viền miễn phí trong vòng 365 ngày sau khi mua hoặc xi lại 1 lần (đối với sản phẩm có giá trị thanh toán từ 2 triệu trở lên), lần 2 thu phí theo bảng giá phí.

Việc cung cấp thông tin và sử dụng sản phẩm của TJC đồng nghĩa với việc Khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu rõ và đồng ý tuân thủ toàn bộ Chính Sách Bảo Mật Thông Tin này.

TJC cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Khách hàng tuân thủ quy định pháp luật. Chính Sách Bảo Mật Thông Tin dưới đây ghi nhận những nội dung mà TJC cam kết với Khách hàng nhằm mục đích tôn trọng và bảo vệ quyền bí mật về thông tin của khách hàng.

ĐIỀU 1. THU THẬP THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

1.1. Thông tin Khách hàng sẽ được TJC thu thập thông qua một (hoặc các) hình thức sau đây:

  • Khách hàng cung cấp khi mua hàng, tham khảo sản phẩm tại TJC
  • Khách hàng cung cấp khi tham gia các buổi tri ân khách hàng
  • Hình thức khác được khách hàng đồng ý như quét mã QR, Website…

1.2. Các thông tin thu thập của khách hàng sẽ giúp chúng tôi:

  • Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm tại TJC
  • Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất trên website, Fanpage, Zalo của TJC
  • Cung cấp các dịch vụ mà khách hàng đăng ký nhận qua email;
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng
  • Thực hiện các khảo sát khách hàng để nâng cấp chất lượng dịch vụ;
  • Đảm bảo an toàn thông tin và hỗ trợ các các giao dịch thanh toán trực tuyến của khách hàng
  • Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ, các sự kiện, chương trình khuyến mại của TJC
  • Bảo hành sản phẩm tại TJC

1.3. Khách hàng chịu mọi trách nhiệm về tính chính xác và hợp pháp của thông tin do mình cung cấp. Việc thu thập thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

ĐIỀU 2. SỬ DỤNG THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

2.1. TJC sử dụng thông tin khách hàng để phục vụ cho các mục đích sau:

  • Cung cấp Dịch Vụ;
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt;
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hoại, quấy rối hoặc giả mạo gây ảnh hưởng đến khách hàng

2.2. Trong trường hợp cần thiết, TJC có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: điện thoại, gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật… Khách hàng có thể nhận được email, tin nhắn zalo, facebook định kỳ cung cấp thông tin văn bản hàng tuần (dưới dạng các bản tin) hoặc email thông báo về các dịch vụ mới, chương trình khuyến mại, các sự kiện sắp diễn ra… Nếu không muốn tiếp tục nhận tin hoặc email từ TJC, khách hàng có thể chọn từ chối theo hướng dẫn ở cuối mỗi bản tin và email.

2.3. TJC cam kết thu thập và sử dụng thông tin cá nhân khách hàng với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của Chính Sách Bảo Mật Thông Tin.

ĐIỀU 3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ của khách hàng hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Các trường hợp khác, thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật và lưu trữ trên hệ thống máy chủ của TJC trong thời hạn theo quy định của pháp luật ở từng thời điểm.

ĐIỀU 4. CHIA SẺ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

4.1. Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin khách hàng trong phạm vi đã cam kết tại Điều 2 của Chính Sách Bảo Mật Thông Tin, TJC sẽ không tiết lộ thông tin của khách hàng ra bên ngoài hoặc cho một bên thứ ba nào khác.

4.2. Việc tiết lộ thông tin khách hàng ngoài phạm vi đã cam kết tại Điều 2 của Chính Sách Bảo Mật Thông Tin chỉ được thực hiện trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:

  • Khi có yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
  • Trong trường hợp mà TJCcần bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật;
  • Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của khách hàng trên TJC

ĐIỀU 5. BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

5.1. Khi khách hàng đăng ký thông tin cá nhân cho chúng tôi, khách hàng đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu tại Chính Sách Bảo Mật Thông Tin. TJC cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin theo chuẩn quốc tế nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn. Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet có thể được bảo mật 100%. Do vậy, TJC không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin khách hàng cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn. TJC  không chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của khách hàng như các trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác… Nếu khách hàng không đồng ý với các điều khoản như đã mô tả ở trên, chúng tôi khuyên khách hàng không nên gửi thông tin cá nhân đến cho chúng tôi.

 

ĐIỀU 6. QUY ĐỊNH VỀ “SPAM”

7.1. TJC hiểu rằng vấn nạn spam (thư rác) sẽ ảnh hưởng và gây khó chịu cho khách hàng. Do đó, TJCkhẳng định chỉ gửi email , tin nhắn đến khách hàng khi và chỉ khi khách hàng không từ chối nhận tin hoặc Email từ hệ thống của chúng tôi.

7.2. TJC cam kết không bán, thuê lại hoặc cho thuê thông tin của khách hàng từ bên thứ ba. Nếu khách hàng vô tình nhận được email không theo yêu cầu từ hệ thống chúng tôi do một nguyên nhân ngoài ý muốn, xin vui lòng nhấn vào link từ chối nhận email này kèm theo, hoặc thông báo trực tiếp đến TJC theo thông tin được nêu tại Điều 9 của Chính Sách Bảo Mật Thông Tin này.

ĐIỀU 7. QUY ĐỊNH KHÁC

8.1. Chính Sách Bảo Mật Thông Tin này là một phần không thể tách rời của Quy Định Chung. Các định nghĩa được quy ước tại Điều 2 của Quy Định Chung cũng được áp dụng cách hiểu tương tự cho Chính Sách Bảo Mật Thông Tin.

8.2. Chính Sách Thanh Toán này có hiệu lực kể từ ngày ban hành. Mọi sửa đổi, bổ sung, cập nhật Chính Sách Thanh Toán được Công Ty toàn quyền thực hiện và công bố công khai trên Website tjc.com.vn Việc tiếp tục tiến hành thanh toán và sử dụng Dịch Vụ của TJC đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý và cam kết tuân thủ với các nội dung đã được sửa đổi này.

8.3. Nội dung Chính Sách Bảo Mật Thông Tin chỉ áp dụng tại Website tjc.com.vn Chúng tôi khuyến khích khách hàng đọc kỹ chính sách “An toàn và Bảo mật” được công bố bởi các trang web của bên thứ ba trước khi cung cấp thông tin cá nhân cho các trang web đó. TJC không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào về nội dung và tính pháp lý của trang web thuộc bên thứ ba.

ĐIỀU 8. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

9.1. TJC tiếp nhận thông tin khiếu nại liên quan đến việc cung cấp, thu thập, sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng thông qua thông tin liên lạc được nêu tại Điều 9 của Chính Sách Bảo Mật Thông Tin này.

9.2. Khi nhận được thông tin khiếu nại của khách hàng, TJC liên hệ với khách hàng để kiểm tra và xác thực thông tin, trao đổi và tìm ra phương pháp giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải. Trường hợp phát sinh tranh chấp, một trong các bên có quyền khởi kiện tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền.

ĐIỀU 9. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mọi ý kiến đóng góp, thắc mắc, phản ánh của khách hàng vui lòng gửi đến TJC theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ TJC

Trụ sở chính: 52/L8, Khu Phố Bình Dương, Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Website: https://tjc.com.vn

Email: trangsuctjc@gmail.com

Hotline: 0979 868 136

Bảo hành vệ sinh làm mới làm sáng, đính đá tấm miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Miễn phí giao hàng trong phạm vi 30km

Được xi mới 1 lần miễn phí đối với tất cả sản phẩm có giá trị thanh toán từ 2,000,000đ trong 1 năm đầu tiên

Mua hàng online có ưu đãi gì?

Mua online được áp dụng chương trình giảm giá hiện có. Được miễn phí giao hàng đến tận nhà. Kiểm tra đeo thử và nhận sản phẩm thanh toán sau

Hướng dẫn quá trình sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Bảo hành như thế nào?

Bảo hành : có nhân viên CSKH online 24/24 tư vấn và hướng dẫn cách bảo hành đối với sản phẩm mua online